Cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa chính xác

Cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi nó đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, tránh trường hợp mua sản phẩm kém chất lượng. Dưới đây là những thông tin quan trọng mà quý vị cần biết để kiểm tra chính xác độ dày của cửa nhôm và mua được sản phẩm chất lượng cao. 

1. Độ dày tiêu chuẩn cửa nhôm Xingfa là bao nhiêu?

Cửa nhôm Xingfa có độ dày tiêu chuẩn là từ 1.4mm đến 2mm tùy thuộc vào từng mẫu. Các mẫu cửa phổ biến hiện nay sẽ có độ dày bề mặt khung bao cử và độ dày cánh cửa là 2mm, độ dày mẫu cửa sổ mở quay là 1.4mm cho cả khung bao và cánh cửa.

Độ dày khung bao cửa Xingfa tiêu chuẩn
Độ dày khung bao cửa Xingfa tiêu chuẩn

Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm đang được ưa chuộng, chính vì thế mà sản phẩm này cũng bắt đầu bị làm nhái nhiều. Việc biết cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa là một cách đơn giản mà hiệu quả giúp quý vị nhận biết được sản phẩm chính hãng.

xem bao gia cua nhom Xingfa

Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa hàng nhái sẽ không đảm bảo được độ dày tiêu chuẩn. Mẫu cửa hàng nhái mỏng hơn nhiều so với cửa hàng chuẩn, chất lượng nhôm không được đảm bảo nên khi chọn mua cửa quý vị cần đặc biệt chú ý đến độ dày của cửa. Nếu cửa không được dày trong khoảng từ 1.4mm – 2mm thì khả năng cao quý vị đang mua hàng giả.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn cách nhận biết nhôm Xingfa chính hãng đơn giản, chính xác nhất

Cửa nhôm Xingfa với độ dày tiêu chuẩn
Cửa nhôm Xingfa với độ dày tiêu chuẩn

2. Hướng dẫn cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa 

Để mua được sản phẩm cửa nhôm Xingfa chính hãng, tránh tiền mất tật mang thì quý vị cần biết cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa.

Cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa đơn giản nhất là quý vị kiểm tra bằng cách thông số kỹ thuật đi kèm theo mỗi sản phẩm.

Ví dụ như đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa mở quay được làm từ thanh nhôm hệ 55 thì sẽ có độ dày bề mặt hoàn thiện cách cửa và khung bao cửa là 2mm. Đối với các sản phẩm cửa sổ mở quay, mở hất thì vách kính sẽ có độ dày là 1.4mm.

Độ dày cửa nhôm Xingfa mở quay
Độ dày cửa nhôm Xingfa mở quay

Mỗi hệ nhôm Xingfa sẽ có độ dày khác nhau. Nắm được độ dày của từng hệ sẽ giúp quý vị biết cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa và biết loại cửa mình định mua có đảm bảo tiêu chuẩn hay không:

  • Nhôm Xingfa hệ 55: 1,4mm – 2mm.
  • Nhôm Xingfa hệ 65: 1.6mm – 3mm.
  • Nhôm Xingfa hệ 93: 1.8mm – 2mm.
Nhận biết thông số kỹ thuật là cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa dễ dàng
Nhận biết thông số kỹ thuật là cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa dễ dàng

Ngoài ra, để nhận biết sản phẩm cửa nhôm Xingfa chính hãng quý vị cũng dựa vào ngoại hình của cửa. Sản phẩm chính hãng sẽ có màu sắc sắc nét, màu đều, mịn, không bị loang lổ, bền màu và có khả năng chống thấm.

Bạn có thể tham khảo thêm: Bảng giá cửa nhôm Xingfa 4 cánh chia ô được ưa chuộng nhất

4. Tổng kết

Trên đây là cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa nhằm giúp quý vị nhận biết được sản phẩm chính hãng, chất lượng và tránh bị mua hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Quý vị có nhu cầu lắp đặt, sử dụng cửa Xingfa thì hãy đặt hàng trên website Sundoor.vn hoặc để lại câu hỏi, thắc mắc của quý vị để chúng tôi giúp quý vị giải đáp một cách nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *