Tại sao nên dùng cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ? Cấu tạo như thế nào?

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ là một sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng với lượng tìm kiếm và lượng mua vô cùng lớn. Mẫu cửa này không những đẹp, tiện lợi mà còn an toàn, bền bỉ, giúp bảo vệ tốt nhất cho không gian sống của bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết về cửa nhôm Xingfa qua bài viết dưới đây. 

1. Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ là gì? Vì sao nên sử dụng?

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ là loại cửa được lắp ghép từ các thanh nhôm Xingfa cứng cáp bền bỉ cùng lớp kính và có kèm theo khung bảo vệ bằng nhôm, sắt hoặc inox nhằm làm tăng độ bền, độ an toàn và khả năng bảo vệ không gian của cửa, tránh cửa bị vỡ khi va đập cũng như tránh tối đa khả năng đột nhập từ bên ngoài.

Mẫu cửa nhôm có khung bảo vệ
Mẫu cửa nhôm có khung bảo vệ

Sử dụng cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ là vô cùng cần thiết bởi việc bảo vệ căn nhà tránh khỏi trộm đột nhập là điều luôn được nhiều người ưu tiên khi chọn mua cửa. Lắp thêm khung giúp gia tăng tối đa sự chắc chắn cũng như khả năng bảo vệ ngôi nhà, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Quý vị lựa chọn khung bảo vệ cửa được làm từ chất liệu sắt, inox, nhôm hoặc nhôm mạ,.. tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân. Tuy nhiên, để sử dụng trong một thời gian dài mà không sợ hư hại, không sợ phần khung bảo vệ bị gỉ sét gây mất thẩm mỹ thì khung được làm từ chất liệu nhôm là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Ngoài ra, phần khung bảo vệ với các họa tiết tinh tế, đẹp mắt còn đóng vai trò như phần trang trí, giúp cho cửa nhôm Xingfa đẹp hơn, sang trọng hơn, hài hòa với không gian.

Phần khung bảo vệ cửa có hoa văn đẹp mắt
Phần khung bảo vệ cửa có hoa văn đẹp mắt

2. Cấu tạo cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ 

Về cơ bản, cấu tạo của cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ giống với cửa nhôm Xingfa thông thường, cũng gồm đầy đủ các phần:

  • Khung nhôm: Được làm từ các thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao với độ dày thanh nhôm từ 1.4mm đến 2.0mm tùy mẫu cửa và hệ nhôm.
  • Kính: Lựa chọn các chất liệu kính như kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp,…
  • Khung bảo vệ: Lựa chọn các chất liệu như khung nhôm, khung nhôm mạ, khung inox,… tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Đối với các loại cửa dùng kính hộp thì phần khung bảo vệ được lắp vào khoảng rỗng giữa 2 lớp kính để đảm bảo tính thẩm mỹ. Đối với cửa sử dụng kính dán an toàn hoặc kính cường lực thì lựa chọn lắp đặt khung bảo vệ rời hoặc gắn liền với cửa.
  • Phụ kiện: Cửa nhôm Xingfa sử dụng kèm bộ phụ kiện Kinlong, CMECH, ROTO cao cấp,… đồng bộ kèm theo các loại keo PU88, DOWSIL, giăng cao su, ốc vít inox,…khi lắp đặt cửa.
Các bộ phận của cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ
Các bộ phận của cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ

3. Các mẫu cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ phổ biến hiện nay 

3.1. Khung bảo vệ chia ô 

Đây là loại cửa được thiết kế với các ô kính, ô nhôm tạo thành các hình chữ nhật, hình vuông phân bổ trên cửa nhằm giúp tăng tính an toàn và nâng cao khả năng chống trộm cho căn nhà. Việc thiết kế cửa có các ô sẽ giúp cửa cứng cáp hơn, khó bị phá vỡ so với khi sử dụng cửa trơn nhằm giúp ngăn chặn trộm sử dụng các dụng cụ hoặc biện pháp để đột nhập vào nhà từ bên ngoài.

Mẫu cửa nhôm chia ô có nhiều mẫu mã khác nhau: Cửa chia ô mở quay 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh; cửa nhôm chia ô theo chiều ngang, chiều dọc,…

Mẫu cửa nhôm Xingfa chia ô
Mẫu cửa nhôm Xingfa chia ô

3.2. Khung bảo vệ chia pano 

Pano cửa là các ô vuông được dập nổi trên cửa, vừa tạo ra điểm nhấn về trang trí vừa góp phần giúp chống trộm tốt hơn so với cửa nhôm thông thường.

Cửa Pano nhôm kính có các khung cửa được làm bằng nhôm, bao gồm các thanh dọc và thanh ngang. Thông thường, loại cửa này có nửa dưới được làm hoàn toàn từ các thanh pano nhôm còn phần trên là kính hoặc xen kẽ giữa nhôm và kính.

Mẫu cửa nhôm có khung bảo vệ chia pano
Mẫu cửa nhôm có khung bảo vệ chia pano

3.3. Khung bảo vệ rời 

Ở mẫu này phần khung bảo vệ sẽ không lắp trực tiếp lên cửa mà sẽ lắp rời thành một khung. Mẫu này được sử dụng làm cửa sổ, không dùng làm cửa chính đi lại.

Cửa sổ có khung bảo vệ rời
Cửa sổ có khung bảo vệ rời

5. Hình ảnh công trình cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ được Sundoor lắp đặt 

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ chia ô kiểu mở quay
Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ chia ô kiểu mở quay
Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ pano đẹp mắt
Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ pano đẹp mắt
Cửa nhôm Xingfa phòng khách có khung bảo vệ chắc chắn
Cửa nhôm Xingfa phòng khách có khung bảo vệ chắc chắn
Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ đa dạng màu sắc, kiểu dáng
Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ đa dạng màu sắc, kiểu dáng

Bạn có thể tham khảo thêm: Tiêu chuẩn kích thước khuôn bao cửa nhôm Xingfa đạt chuẩn

6. Tổng kết

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Vì thế mà cũng khó tránh việc các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc được bán tràn lan trên thị trường. Để an tâm nhất và đảm bảo cửa có chất lượng tốt nhất, quý vị hãy tham khảo các sản phẩm tại website Sundoor.vn. Chúng tôi đảm bảo tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *