Thông số kỹ thuật, đặc điểm và giá cửa nhôm Xingfa 6 cánh chính hãng

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng với lượng tìm kiếm và lượng mua lớn. Mẫu cửa này đặc biệt phù hợp với các không gian rộng rãi, thông thoáng, những không gian văn phòng hoặc không gian cần sự thanh lịch, sang trọng. Cùng Sundoor.vn tìm hiểu chi tiết về mẫu cửa nhôm Xingfa 6 cánh qua bài viết dưới đây. 

1. Thông số kỹ thuật cửa nhôm Xingfa 6 cánh

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh tại Sundoor là sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa cao cấp nhập khẩu nguyên tem đỏ
Cửa nhôm Xingfa 6 cánh tại Sundoor là sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa cao cấp nhập khẩu nguyên tem đỏ

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh tại Sundoor là sản phẩm được làm từ nhôm Xingfa cao cấp nhập khẩu chính hãng tem đỏ nên sẽ đảm bảo tốt nhất độ bền, độ cứng cũng như tạo cho không gian vẻ đẹp đơn giản mà thanh lịch. Nhôm Xingfa được sử dụng để làm cửa có thời gian bảo hành lên tới 5 năm nên quý vị hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh tại Sundoor.vn được thiết kế theo dạng xếp trượt với các thông số cụ thể:

  • Thanh nhôm: Nhôm Xingfa 55.
  • Độ dày thanh nhôm: 1,4mm – 2mm.
  • Kính: Kính cường lực hoặc kính dán an toàn với độ dày từ 6.38mm – 8.38mm.
  • Gioăng: Nhập khẩu EPDM theo tiêu chuẩn ISO: 9001 – 2008.
  • Keo: Dowsil của Hàn Quốc hoặc keo PU88.
  • Vít: Inox.
  • Màu sắc: Màu nâu, màu đen, màu ghi, màu vân gỗ,..
  • Phụ kiện: Phụ kiện đồng bộ của Kinlong hoặc Cmech.

2. Ưu điểm cửa nhôm Xingfa 6 cánh 

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh dạng xếp trượt là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này mang lại.

2.1. Tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi 

Cửa nhôm Xingfa xếp trượt 6 cánh mở tối đa các cánh cửa, cho phép một lượng lớn không khí và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài đi vào phòng, tạo cảm giác không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Mẫu cửa Xingfa này mở tối đa cả 6 cánh mà vẫn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Điều này có được là do cửa có hệ thống khung chắc chắn, sử dụng các phụ kiện đồng bộ, các bộ phận kết nối và hoạt động với nhau một cách hài hòa nên cửa vận hành một cách dễ dàng, mượt mà, từ đó giữ được độ bền cho cửa.

2.2. Gọn gàng, có chức năng mở sang một bên 

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh xếp trượt được thiết kế hệ thống ray trượt và trục bản lề một cách thông minh
Cửa nhôm Xingfa 6 cánh xếp trượt được thiết kế hệ thống ray trượt và trục bản lề một cách thông minh

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh xếp trượt được thiết kế hệ thống ray trượt và trục bản lề một cách thông minh cho phép cửa được gấp gọn sang một bên. Từ đó giải phóng được không gian và tạo lối ra vào rộng rãi, thoải mái.

Mẫu cửa này sở hữu hệ thống ray trượt mượt mà, chắc chắn nên trong quá trình đóng mở cửa sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào.

2.3. Phù hợp cho các không gian rộng rãi 

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh dạng xếp trượt được sử dụng để lắp đặt vào các không gian rộng như cửa mặt tiền hoặc cửa ban công. Điều này là bởi mẫu cửa này có kích thước lớn, bền bỉ, có khả năng mở rộng không gian giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Mẫu cửa này được đánh giá cao khi kết hợp hài hòa giữa không gian nội thất và ngoại thất, mang lại cảm giác tối giản nhưng nhã nhặn, thanh lịch, gần gũi với thiên nhiên, tượng trưng cho nét đẹp hiện đại.

2.4. Bền bỉ, giá thành phải chăng 

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh xếp trượt được làm bằng chất liệu nhôm Xingfa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng
Cửa nhôm Xingfa 6 cánh xếp trượt được làm bằng chất liệu nhôm Xingfa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng

Cửa nhôm Xingfa 6 cánh xếp trượt được làm bằng chất liệu nhôm Xingfa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng. Bề mặt nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên giữ cho cửa luôn được bền đẹp, chống ăn mòn tốt.

Cửa nhôm Xingfa đảm bảo được độ bền, độ đẹp sau khoảng thời gian dài sử dụng. Sản phẩm dùng tốt mà không cần bảo dưỡng thường xuyên. Ngoài ra, cửa còn có khả năng chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết, không bị gỉ sét khi tiếp xúc với mưa nắng nên cũng phù hợp để lắp đặt tại các không gian ngoài trời. Đây là mẫu cửa điển hình trong tiết kiệm năng lượng và duy trì hoạt động lâu dài.

So với những công dụng tuyệt vời và ngoại hình của mình, cửa nhôm Xingfa 6 cánh có mức giá cả phải chăng. Đặc biệt, khi quý vị mua cửa tại Sundoor thì càng được ưu đãi về giá và được tặng nhiều món quà giá trị.

3. Giá cửa nhôm Xingfa xếp trượt 6 cánh

Mẫu cửa nhôm Xingfa 6 cánh xếp trượt hiện đang được bán tại website Sundoor với mức giá là 1.950.000 VNĐ/m2
Mẫu cửa nhôm Xingfa 6 cánh xếp trượt hiện đang được bán tại website Sundoor với mức giá là 1.950.000 VNĐ/m2

Mẫu cửa nhôm Xingfa 6 cánh xếp trượt tại Sundoor có mức giá là 1.950.000 VNĐ/m2. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, sản phẩm chính hãng 100% và có bảo hành đầy đủ.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách kiểm tra độ dày cửa nhôm Xingfa đơn giản, chính xác

4. Tổng kết

Bài viết trên đây đã cung cấp đến quý vị thông tin chi tiết về sản phẩm cửa nhôm Xingfa 6 cánh đang được bán tại showroom và website Sundoor.vn. Mọi thắc mắc liên quan, quý vị vui lòng để lại dưới bình luận hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *