Cửa nhôm Xingfa có an toàn không? Giải pháp tăng thêm tính an toàn cho cửa

Cửa nhôm Xingfa có an toàn không là vấn đề được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm cửa nhôm Xingfa. Cửa nhôm Xingfa là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng với trọng lượng nhẹ, giá thành phải chăng. Ngoài ra, mẫu cửa này còn đảm bảo được độ bền, độ an toàn cho người sử dụng cũng như cho ngôi nhà của quý vị. 

1. Cửa nhôm Xingfa là gì?

Muốn tìm hiểu cửa nhôm Xingfa có an toàn không cần hiểu rõ cửa nhôm Xingfa là gì?

Cửa nhôm Xingfa là một sản phẩm cửa nhôm kính được làm từ chất liệu nhôm Xingfa nhập khẩu có tem đỏ chính hãng, được lắp đặt kèm với kính cường lực bền bỉ, hoặc kính dán an toàn giúp cửa gia tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ.

Cửa nhôm Xingfa chính hãng tại Sundoor
Cửa nhôm Xingfa chính hãng tại Sundoor

Cửa nhôm Xingfa được sử dụng nhiều nhất làm cửa ra vào hoặc cửa sổ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

2. Cửa nhôm Xingfa có an toàn không? 

Cửa nhôm Xingfa có an toàn không? Câu trả lời là

Khi chọn mua sản phẩm cửa nhôm Xingfa chính hãng, quý vị hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của cửa.

Cửa nhôm Xingfa được thiết kế với kết cấu khung nhôm cứng cáp, bền bỉ chắc chắn sẽ có độ an toàn cao hơn hẳn các mẫu cửa khác. So với các mẫu cửa làm bằng chất liệu khác như gỗ, sắt,… thì cửa Xingfa vừa có giá thành rẻ hơn, vừa đảm bảo được độ bền theo thời gian, không bị gỉ sét hoặc bị cong, vênh, mối mọt.

Cửa nhôm Xingfa giúp cửa luôn bền đẹp theo thời gian
Cửa nhôm Xingfa giúp cửa luôn bền đẹp theo thời gian

Thiết kế thông minh của cửa nhôm Xingfa giúp cửa có độ an toàn cao. Chất liệu nhôm Xingfa là một trong những chất liệu bền bỉ và được sử dụng nhiều nhất trong kiến trúc. Khung nhôm được kết cấu rỗng kết hợp với đường gân gia cường làm tăng độ cứng, độ bền cho thân cửa.

Ngoài ra, cửa nhôm Xingfa còn giúp bảo vệ tối đa không gian bởi có những mẫu cửa nhôm Xingfa chống trộm, cửa Xingfa kính hộp vô cùng chắc chắn, đảm bảo tốt sự an toàn và tài sản của gia chủ.

Mẫu cửa nhôm Xingfa 2 lớp chống trộm
Mẫu cửa nhôm Xingfa 2 lớp chống trộm

Hơn nữa, với thiết kế thông minh, cửa nhôm Xingfa cũng dễ dàng kết hợp với các thiết bị bảo trợ, các loại camera hoặc các thiết bị chống trộm giúp gia chủ quản lý, bảo vệ gia đình mình một cách tốt nhất.

3. Các giải pháp tăng tính an toàn cho cửa nhôm Xingfa 

Cửa nhôm Xingfa có an toàn không? Bản thân cửa nhôm Xingfa đã có độ bền, độ an toàn nhất định. Tuy nhiên, nếu quý vị muốn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của mình thì tham khảo một số giải pháp:

  • Sử dụng thiết bị chống trộm chuyên dùng: Thiết bị này sẽ giúp cho gia chủ tăng cường giám sát, dễ dàng theo dõi tình hình trong khu nhà mình, báo động trong những trường hợp khẩn cấp.
Thiết bị chống trộm chuyên dùng lắp đặt cùng cửa nhôm Xingfa
Thiết bị chống trộm chuyên dùng lắp đặt cùng cửa nhôm Xingfa
  • Sử dụng thêm khóa Pat: Khóa Pat là sản phẩm bổ trợ cho khóa cửa, thường thấy trong các phòng nghỉ tại các khách sạn. Khóa Pat có công dụng như một lớp tăng cường bảo vệ cho cửa, tránh các trường hợp kẻ lại cạy khóa cửa và đột nhật từ bên ngoài bởi khóa này chỉ đóng, mở một chiều từ phía trong.
Khóa Pat an toàn giúp tăng khả năng bảo vệ của cửa
Khóa Pat an toàn giúp tăng khả năng bảo vệ của cửa
  • Sử dụng lớp kính dày: Khi mua cửa Xingfa, quý vị lựa chọn mẫu kính cường lực hoặc kính dán an toàn để lắp đặt cho cửa. Quý vị lựa chọn kính cường lực với độ dày từ 10,76mm trở lên để tăng độ bền tối đa cho cửa.
  • Sử dụng cửa nhôm Xingfa chia ô, chia đố: Một giải pháp đơn giản, hiệu quả, ít chi phí phát sinh nhất để sử dụng cửa Xingfa an toàn đó là lựa chọn mẫu cửa chia ô, chia đố. Mẫu cửa này sẽ chia cửa lớn thành các ô vuông nhỏ, giữa mỗi ô là các thanh nhôm. Mẫu này vừa giúp cửa kiên cố hơn, vừa tránh được khả năng kẻ trộm đột nhập vào nhà qua việc đập vỡ kính. Sử dụng mẫu cửa này quý vị sẽ không còn phải lăn tăn cửa nhôm Xingfa có an toàn không.
Cửa nhôm Xingfa chia đố bền bỉ, đẹp mắt
Cửa nhôm Xingfa chia đố bền bỉ, đẹp mắt

4. Các mẫu cửa nhôm Xingfa an toàn, tiện lợi

Dưới đây là một số mẫu cửa nhôm Xingfa có độ an toàn cao giúp quý vị dễ dàng tham khảo và lựa chọn:

  • Cửa nhôm Xingfa mở quay: Mẫu cửa này được làm từ chất liệu nhôm Xingfa hệ 55 cao cấp với độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Đây là một mẫu cửa mang vẻ đẹp tối giản, thanh lịch nên phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Các mẫu cửa nhôm chia ô, chia đố cũng được thiết kế dạng mở quay. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình mà gia chủ lựa chọn mẫu cửa mở quay 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh hoặc nhiều hơn.
Cửa nhôm Xingfa mở quay 2 cánh
Cửa nhôm Xingfa mở quay 2 cánh
  • Cửa nhôm Xingfa xếp trượt: Đây là mẫu cửa được ưa chuộng bởi vẻ đẹp cũng như độ bền, độ an toàn của nó. Cửa được làm từ chất liệu nhôm Xingfa hệ 55 và đặc biệt phù hợp với các không gian cần nhiều sự thông thoáng hoặc cần nhiều ánh sáng tự nhiên.
  • Cửa nhôm Xingfa dạng trượt: Ưu điểm của mẫu cửa này là sự êm ái, tiện dụng. Cửa được làm từ chất liệu nhôm Xingfa hệ 93 an toàn, bền bỉ và phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.
Cửa nhôm Xingfa dạng trượt dành cho ban công
Cửa nhôm Xingfa dạng trượt dành cho ban công

Bạn có thể tham khảo thêm: Top các mẫu cửa nhôm Xingfa chia đố đẹp, bền, tiện lợi

6. Tổng kết

Bài viết trên đây đã cung cấp đến quý vị các thông tin về sản phẩm cửa nhôm Xingfa chính hãng tại Sundoor.vn. Mong rằng qua bài viết quý vị đã trả lời được câu hỏi cửa nhôm Xingfa có an toàn không và yên tâm hơn khi mua các sản phẩm cửa nhôm Xingfa chính hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *