Đố cửa nhôm Xingfa dày bao nhiêu?

Đố cửa nhôm Xingfa dày bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đối với các sản phẩm cửa nhôm Xingfa chia đố thì độ dày đố cửa cũng là một tiêu chí để lựa chọn và để đánh giá chất lượng của cửa. Cùng tìm hiểu về độ dày đố cửa nhôm Xingfa tiêu chuẩn qua bài viết dưới đây. 

1. Đố cửa nhôm Xingfa dày bao nhiêu? 

Cửa nhôm Xingfa chia đố là loại cửa được làm từ chất liệu nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng và kính cao cấp. Phần kính của cửa được chia thành các ô hình vuông hoặc hình chữ nhật gọi là các đố. Các đố này được bao bọc bởi một lớp khung nhôm có tác dụng chính là phân tán lực của cửa giúp cửa được bền bỉ, chắc chắn hơn, bảo vệ ngôi nhà khỏi việc đột nhập từ bên ngoài, đồng thời giúp cho cửa có được vẻ đẹp sang trọng, độc đáo.

Đố cửa nhôm Xingfa dày bao nhiêu? Thông thường, kích thước của các đố cửa nhôm tiêu chuẩn:

  • Độ dày đố: 35mm – 40mm.
  • Độ rộng: 95mm – 100mm.

Ngoài ra, đối với một số thiết kế cửa nhôm Xingfa có độ dày khung là 1,4mm – 2mm thì độ dày của đố cửa cũng tương đương như vậy.

Độ dày đố cửa phụ thuộc vào độ dày kính và độ dày khung
Độ dày đố cửa phụ thuộc vào độ dày kính và độ dày khung

2. Các mẫu cửa nhôm Xingfa chia đố phổ biến 

Tùy vào từng mẫu mà đố của cửa nhôm Xingfa sẽ có độ dày, độ rộng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu cửa nhôm Xingfa chia đố được ưa chuộng nhất:

2.1. Cửa đi nhôm Xingfa chia đố mở quay 

Đố cửa nhôm Xingfa dày bao nhiêu với dạng mở quay? Đây là mẫu cửa vô cùng phổ biến với độ dày đố khoảng 35 – 40mm. Mẫu cửa ra vào này có ngoại hình sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Quý vị lựa chọn cửa chia đố 1 cánh, 2 cánh hoặc nhiều hơn tùy vào quy mô không gian.

Độ dày đố cửa nhôm Xingfa mở quay
Độ dày đố cửa nhôm Xingfa mở quay

2.2. Cửa sổ nhôm Xingfa chia đố

Cửa sổ chia đố làm tăng khả năng bảo vệ cho ngôi nhà, khiến cho gia chủ yên tâm rằng sẽ khó để người khác đột nhập vào nhà từ bên ngoài.

Cửa sổ nhôm Xingfa chia đố phù hợp với đa số các không gian khác nhau. Đố cửa nhôm Xingfa dày bao nhiêu cũng phụ thuộc vào hệ nhôm được sử dụng và kính sử dụng là kính hộp hay kính thường. Với các mẫu cửa sổ đơn giản thì độ dày của đố sẽ nằm trong khoảng từ 1,4mm – 2mm.

Cửa sổ nhôm Xingfa chia đố đẹp
Cửa sổ nhôm Xingfa chia đố đẹp

2.3. Cửa nhôm Xingfa chia đố lệch

Các đố trên mẫu cửa này sẽ có kích thước khác nhau, có 2 kiểu là cửa nhôm Xingfa chia đố ngang và dọc. Mẫu cửa này chỉ áp dụng và loại cửa mở quay 1 cánh hoặc 2 cánh.

2.4. Cửa nhôm Xingfa kính hộp chia đố

Mẫu cửa này sẽ được tạo thành từ 2 lớp kính, giữa các lớp kính là một lớp khí trơ để đảm bảo cửa dày dặn, bền bỉ và tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.

Độ dày của đố cửa sẽ được thay đổi tùy theo độ dày của kính mà gia chủ lựa chọn.

Cửa nhôm Xingfa kính hộp chia đố là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn bởi vẻ ngoài sang trọng, mang lại cảm giác bề thế, đắt đỏ.

Mẫu cửa nhôm Xingfa kính hộp chia đố sang trọng
Mẫu cửa nhôm Xingfa kính hộp chia đố sang trọng

Bạn có thể tham khảo thêm: Cửa nhôm Xingfa bị kêu – Nguyên nhân và cách khắc phục

Mong rằng qua bài viết trên đây quý vị đã có câu trả lời cho câu hỏi đố cửa nhôm Xingfa dày bao nhiêu và lựa chọn được một sản phẩm ưng ý tại website Sundoor.vn. Nếu quý vị còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cửa nhôm Xingfa thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *