Mẫu tay nắm cửa nhôm Xingfa cao cấp, giá tốt

Tay nắm cửa nhôm Xingfa là một bộ phận không thể thiếu của cửa, giúp cho quá trình đóng mở cửa trở nên dễ dàng hơn. Tay nắm cửa trên thị trường hiện nay đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm tay nắm cửa nhôm Xingfa, quý vị cần lưu ý kỹ sự phù hợp, đồng bộ giữa cửa và tay nắm. Tay nắm cửa nhôm kính có những mẫu nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Tay nắm cửa nhôm Xingfa là gì? 

Tay nắm cửa là một bộ phận quan trọng của các sản phẩm cửa nhôm kính được sử dụng để hỗ trợ quá trình đóng mở cửa trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài ra, tay nắm cửa cũng được xem như một cách để trang trí, góp phần tạo nên sự thẩm mỹ, sang trọng của công trình.

Tay nắm đồng bộ với cửa tạo sự thẩm mỹ cho không gian
Tay nắm đồng bộ với cửa tạo sự thẩm mỹ cho không gian

Với sự phát triển nhanh chóng của các sản phẩm nội thất hiện đại. Tay nắm cửa nhôm Xingfa không chỉ là một bộ phận cầm nắm để mở cửa mà còn tích hợp với các ổ khóa, các khóa điện tử thông minh nhằm làm tăng tính bảo mật, tăng khả năng bảo vệ của cửa.

2. Các mẫu tay nắm cửa nhôm Xingfa phổ biến 

Có  nhiều tiêu chí để phân loại các mẫu tay nắm cửa nhôm Xingfa hiện nay trên thị trường như phân loại theo kết cấu cửa, theo hình dáng, theo màu sắc,…. Dưới đây là một số mẫu phổ biến nhất mà quý vị có thể lựa chọn:

2.1. Dạng tròn 

Đây là kiểu tay nắm quen thuộc trong hầu hết các hộ gia đình hiện nay. Mẫu tay nắm này nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng sử dụng nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong ngôi nhà của mình. Mẫu khóa này được thiết kế với khóa tròn bên ngoài tích hợp với ổ khóa, mặt bên trong có nút bấm để khóa trái cửa.

Tuy nhiên, mẫu cửa này chỉ nên lắp đặt để đi thông phòng chứ không nên sử dụng cho cửa chính, cửa phòng khách hoặc cửa ra vào nhà. Lý do là bởi mẫu tay nắm cửa tròn có cách vận hành khá đơn giản, dễ bị cạy khóa, phá khóa nên tính bảo vệ không cao.

Mẫu tay nắm cửa dạng tròn
Mẫu tay nắm cửa dạng tròn

2.2. Tay nắm âm dành cho cửa lùa 

Tay nắm cửa này có thiết kế độc đáo. Phần nắm cửa được thiết kế ẩn vào bên trong những tấm kính khiến cho tổng thể cửa gần như không có sự thay đổi gì nhiều sau khi lắp tay nắm. Mẫu tay nắm cửa này được sử dụng cho nhiều kiểu cửa khác nhau: Cửa sổ mở hất, cửa mở quay,… và đặc biệt phù hợp với mẫu cửa mở lùa hay mở trượt.

Tay nắm cửa dành cho dạng cửa lùa
Tay nắm cửa dành cho dạng cửa lùa

2.3. Dạng gạt 

Đây là một trong những mẫu tay nắm cửa phổ biến nhất, cũng là sản phẩm thường xuyên dùng nhất cho các loại cửa nhôm Xingfa.

Tay nắm cửa dạng gạt còn được gọi là ta nắm dạng bật không cần chìa đa điểm. Mẫu này được sử dụng để làm tay nắm cửa phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,….  Quý vị chọn kích thước tay nắm phụ thuộc vào kích thước cửa của mình.

Tay nắm cửa nhôm Xingfa dạng gạt
Tay nắm cửa nhôm Xingfa dạng gạt

2.4. Tay nắm cửa sổ 

Tay nắm cửa sổ được lắp đặt để bảo vệ cửa sổ và giúp cho việc đóng mở cửa được thuận tiện hơn.

Tay nắm dành cho cửa sổ
Tay nắm dành cho cửa sổ

Bạn có thể tham khảo thêm: Các mẫu khóa vân tay cửa nhôm Xingfa bền, đẹp nhất

3. Tổng kết

Trên đây là các thông tin về các mẫu tay nắm cửa nhôm XingfaSundoor cung cấp đến quý độc giả. Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp ích cho quý vị trong việc xây dựng không gian sống của mình trở nên tiện lợi, thoải mái hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *